Thứ Tư, 30 tháng 7, 2008

Điều gì quý nhất trên đời ?

"Đừng nhọc công để lại dấu ấn của mình trên đá hoa cương để được nghìn năm lưu giữ, mà hãy làm điều đó trong trái tim mọi người xung quanh.", câu nói của Charles H.Spurgeon làm cho puma suy nghĩ được rất nhiều điều và nhận ra rằng bấy lâu nay, đôi khi mình sống mà thiếu quan tâm đến những người khác...
Đó là một điều đáng buồn các bạn à, nhiều khi trong cuộc sống mình mải mê theo đuổi những thứ hư danh mà quên mất những người bạn xung quanh mình.
Tình bạn là điều cao quý nhất mà thượng đế ban tặng cho tất cả chúng ta. Vì tình bạn sẽ giúp bạn vượt qua những thời điểm khó khăn trong đời. Những người bạn tuyệt vời sẽ làm bạn thấy phấn chấn hơn nếu gặp chuyện buồn...
Vậy thì bạn hãy "sống chậm" lại một chút, quan tâm đến những người bạn của mình nhé, hãy tặng họ những món quà nhỏ nhưng ý nghĩa, nói những lời yêu thương đến họ...
Nếu được, hãy kể cho mình nghe câu chuyện về tình bạn của bạn nhé...